Search This Blog

ภรรยา โรเบิร์ต แจงอาการอยู่ในช่วงวิกฤต ของดเยี่ยม ขอบคุณทุกกำลังใจ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

banyakgayas.blogspot.com

31 ส.ค. 2563
23 ครั้ง

ภรรยา โรเบิร์ต สายควัน ชี้แจงอาการ โรเบิร์ต ยังวิกฤต ประกาศของดเยี่ยม เนื่องจากร่างกายอ่อนแอ ต้องให้ออกซิเจน แพทย์หวั่นอาจติดเชื้อได้ง่าย ด้าน โรเบิร์ต บอกขอบคุณทุกกำลังใจ ขอร้องอย่าโกรธกัน

 

ไปกันที่เรื่องอาการป่วยของตลกรุ่นใหญ่ ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ที่ก่อนหน้านี้ ‘บอล เชิญยิ้ม’ และเพื่อนๆ ศิลปินตลกได้ออกมาบอกว่า ‘พี่โรเบิร์ต’ กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากเป็นข่าวออกไป ก็มีคนเป็นห่วงเป็นใยกันเยอะ แห่แหนกันไปเยี่ยม ‘โรเบิร์ต’ เพราะอยากไปให้กำลังใจ แต่กลายเป็นว่าไปการที่ทุกคนแห่กันไปเยี่ยม ทำให้คนไข้ไม่ได้พักผ่อน

 

ล่าสุด ‘บอล เชิญยิ้ม’ และ ‘แจ๋ว’ ภรรยาของ ‘โรเบิร์ต’ ได้ออกมา Live ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ ‘โรเบิร์ต’ แต่ตอนนี้อาการของ ‘โรเบิร์ต’ อยู่ในช่วงวิกฤต ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จึงประกาศให้งดเยี่ยม ‘โรเบิร์ต’ ยืนยันว่าไม่ได้กีดกัน เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ และเป็นคำสั่งของแพทย์ที่อยากให้ ‘โรเบิร์ต’ ได้พักผ่อนเต็มที่ เนื่องจากตอนนี้ ‘พี่เบิร์ต’ ต้องให้ออกซิเจน เวลามีคนมาเยี่ยมก็ต้องถอดสายออกซิเจนออก ก็ทำให้ระดับออกซิเจนต่ำ และจะเป็นอันตราย คุณหมอเคร่งครัดเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้ร่างกายเค้าอ่อนแอ ติดเชื้อได้ง่ายมาก ทั้งในปอดและในกระแสเลือด จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย

 

ซึ่ง ‘บอล’ ก็เชื่อว่า ปาฏิหาริย์ต้องมี อยากให้ ‘โรเบิร์ต’ ดีขึ้น ให้พักผ่อนเต็มที่ ตามคำแนะนำของคุณหมอ แต่หากใครอยากมาก็เอาของเยี่ยมมาฝากได้ แต่ขอให้งดเจอ ‘โรเบิร์ต’ พร้อมทั้งเผยคลิป ‘โรเบิร์ต’ ที่ได้พูดขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมของดเยี่ยมสักระยะ เพื่อให้ทีมแพทย์ได้ทำงาน พร้อมวอนอย่าโกรธกัน

 

Let's block ads! (Why?)



"อ่อนแอ" - Google News
August 31, 2020 at 09:49AM
https://ift.tt/32FWcu7

ภรรยา โรเบิร์ต แจงอาการอยู่ในช่วงวิกฤต ของดเยี่ยม ขอบคุณทุกกำลังใจ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"อ่อนแอ" - Google News
https://ift.tt/2WKVtGb
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ภรรยา โรเบิร์ต แจงอาการอยู่ในช่วงวิกฤต ของดเยี่ยม ขอบคุณทุกกำลังใจ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.